Homeข่าวบอลข่าวบอล : ลืมเทอรีเคน ลูกชายคือสเปอร์สที่ไม่มีเกมง่ายๆของ Man United ลงนาม

ข่าวบอล : ลืมเทอรีเคน ลูกชายคือสเปอร์สที่ไม่มีเกมง่ายๆของ Man United ลงนาม

ข่าวบอล

ข่าวบอล

Son เป็นการย้าย จากซัมเมอร์ ที่ท็อตแน่ม ที่ควร จะเป็น …

หนึ่งเดือนหลัง จากคอลัมนิสต์ หนังสือพิมพ์ คนหนึ่ง เขียนว่า ‘คงเป็นบ้า ถ้าพวกเขา ไม่ได้ตั้งใจ เซ็นสัญญา กับแฮร์รี่เคน’ Chris Sutton กลายเป็น อดีตผู้เล่น คนล่าสุด ที่บอกว่า แฮร์รี่เคน“ จะไม่ชนะ อะไรที่ ท็อตแนม สหต้องการ กองหน้า ชั้นนำ และเขาจะ ลงตัวอย่าง สมบูรณ์แบบ” มันเป็น ค่าโดย สารฟุตบอล มาตรฐาน 2 + 2: สโมสรใหญ่ + ผู้เล่นใหญ่ = การโอน ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ต้องสนใจ ป้ายราคา£ 200m ไม่เป็นไร ผลตอบแทนที่ ลดน้อยลง ไม่เป็นไร บาดเจ็บ ‘หากมี ข้อโต้แย้ง ที่น่าเชื่อ ไปในทางตรง กันข้ามผมอยาก ที่จะได้ ยินมัน’ เขียนเอียน Ladyman แต่เรายังไม่ ได้รับการ ตอบกลับ

ริโอเฟอร์ดินานด์ มีเหตุผลพอ ที่จะเลือก Jadon Sancho เหนือ Kane เมื่อถาม คำถามในสัปดาห์นี้ ตามคำถาม ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยใช้ชื่อ Kalidou Koulibaly และ Saul Niguez ในรายการที่ ไม่คาดคิด  ของผู้ต้อง สงสัย ตามปกติ มันถูกทิ้ง ไว้กับ Peter Schmeichel เพื่อสร้างชื่อ ที่ทำให้คุณหยุด ในแทร็กของ คุณพร้อมคิด ‘ดีใช่แน่นอน’ และ ‘ทำไม f *** ฉันไม่คิดว่ามาก่อนหรือไม่

ในกรณีที่ Kane เปราะบางบุตรก็แข็งแกร่ง ที่ซึ่งเคนลดน้อยลงลูกชายก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ที่เคนเป็นผู้ทำประตูลูกชายคือผู้ทำประตูและอีกมากมาย ที่เคนไม่สามารถบรรลุได้ลูกชายอยู่ไม่ไกล มันคงจะบ้าแน่ ๆ ถ้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้มองอย่างจริงจังในการเซ็นสัญญากับ Son Heung-min

เราสามารถดูตัวเลข: 76 พรีเมียร์ลีกและช่วยเหลือตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2559; ทำประตูทุก ๆ 180 นาทีของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทุกฤดูกาลเป็นเวลาสามฤดูกาล ฤดูกาลที่สี่น่าจะเป็นตัวเลขสองเท่าสำหรับเป้าหมายในพรีเมียร์ลีก สถิติเหล่านั้นน่าประทับใจสำหรับกองหน้าตัวเก่ง สำหรับผู้เล่นที่เริ่มจากด้านข้างบ่อยกว่าพวกเขาจะไม่ธรรมดา

เราสามารถดูได้ในขณะนี้ : เป้าหมายของสวอนซีในขณะที่เขาช่วยชีวิตการท้าทายชื่อ การโจมตีบุคคลที่ยอดเยี่ยมกับเชลซี; สามเป้าหมายกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาแต่งงานกับความสอดคล้องแรงกระแทกแรงบันดาลใจและจังหวะการระเบิดที่เตะแบบแผนของชาติทั้งหมดเกี่ยวกับการทำงานหนัก แต่ชาวเอเชียตะวันออกที่มีใบหน้า จำกัด

บางทีอาจจะมากเกินไปที่เขียนเกี่ยวกับความเก่งกาจของลูกชายและทัศนคติของเขา (แม้ว่าสองปีที่ผ่านมาได้บอกใบ้ถึงความหงุดหงิดที่แฝงอยู่ในความสกปรก) และความสามารถทางเทคนิคของเขาน้อยเกินไปเกี่ยวกับความสามารถของเขา ดังที่โชเซ่มูรินโญ่พูดว่าหลังจากการจู่โจมเบิร์นลีย์ในฤดูกาลนี้อย่างไร้สาระ:“ ก่อนที่จะถึงเป้าหมายเหล่านี้ลูกชายของฉันเรียกเขาว่าโซนัลโด – ‘โซนัลโดนาซารีโอ’ และในวันนี้ เกียรติที่ได้เห็นนั่งถัดจากเซอร์บ๊อบบี้ร็อบสัน

“ มันคือ Compostela กับ Barcelona, ​​1996 และ Ronaldo Nazárioได้ลูกบอลจากด้านหลังของกองกลางและทำประตูที่คล้ายกันมากกับ Son นั่นเป็นสิ่งแรกที่มาถึงใจของฉันเมื่อฉันเห็นมันเป็นเป้าหมายที่น่าอัศจรรย์ … ”

ไม่บ่อยนักที่เราต้องทำให้ Jose Mourinho ให้เครดิตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่มันก็มีความสดชื่นอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเห็นลูกชายเมื่อเทียบกับ Ronaldo มากกว่า Ji-Sung Park เพื่อได้ยินชื่อของเขาพูดพร้อมกับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง ถูกไล่ออกในฐานะที่เป็นสินทรัพย์ในฐานะ ‘ประโยชน์’ สำหรับ Kane ในฐานะคนรับใช้ที่ทำให้เกิดปัญหาเล็กน้อยและมักจะมอบให้

ในฐานะที่เป็น เป้าหมายสำหรับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาจะเป็นนักเล่น เกมตัวจริงที่คุ้มค่า และหันเห ความสนใจไป จากเส้นทางการ ซื้อนักเตะ เยาวชนชาว อังกฤษ เขาจะอายุ 28 ปีในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ไม่มีสถิติใดที่บ่งบอกว่าเขากำลังชะลอตัวลงอย่างชัดเจน เขาเป็นหลากหลายและเขาจะอาจจะเท่าไหร่เพราะสัญชาติของเขา ไม่ถูกแม้ในช่วงวิกฤตการเงิน – เรายังคงพูดถึง Daniel Levy – แต่เขาจะตกอยู่ในวงเล็บ 70-80m ซึ่งน้อยกว่าครึ่งราคาของ Kane

ในช่วงกลางระหว่างยุคกระโจมที่ล้มเหลวและการพิสูจน์ในอนาคตของการซื้อนักเตะอายุน้อยและมีความทะเยอทะยาน Son ตั้งอยู่อย่างสมบูรณ์แบบกับความเป็นเลิศของพรีเมียร์ลีกเป็นเวลาสี่ปีและสัญญาอย่างน้อยอีกสี่ครั้ง เขาจะเป็นซุปเปอร์สตาร์อย่างไม่ต้องสงสัยถ้าเขาใส่สีสันของบราซิลและเขาจะมีค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ถ้าเขาใส่สีสันของอังกฤษ ทั้งอาจทำให้เขาออกจากช่วงของด้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงกลางของการสร้างใหม่ แต่เกาหลีใต้และลูกชายที่รักของท็อตแนมอาจเป็นสะพานที่พวกเขาต้องการ

 

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวบอล
หน้าแรก >>> https://www.bunyangmarket.com/